ขั้นตอนการปฏิบัติ (โปรดอ่านโดยละเอียด)
สำหรับผู้ที่มีรายชื่อในประกาศ คือ ผู้ที่ยืนยันสิทธิ์กับมหาวิทยาลัยในระบบ mytcas.com เรียบร้อยแล้ว ให้ปฏิบัติ ดังนี้
1.
กรอกข้อมูลรายงานตัวการเป็นนักศึกษา (ให้คลิกแถบสีส้ม ท้ายชื่อ - นามสกุล)
2.เมื่อกรอกเรียบร้อยแล้วให้
พิมพ์ใบแจ้งชำระเงิน (ในใบแจ้งชำระเงิน จะระบุ ชื่อ - นามสกุล สาขาวิชา รหัสผู้สมัคร และจำนวนเงินที่ต้องชำระทั้งหมด ให้ชำระเงินตามยอดที่ระบุไว้ในใบแจ้งชำระเงิน)
3.
นำไปชำระเงินที่เคาเตอร์ธนาคาร ที่ระบุไว้ในใบแจ้งชำระเงิน (ธ.ทหารไทย ,ธ.ไทยพาณิชย์ ,ธ.กรุงไทย และธ.กสิกรไทย )
หรือ งานการเงิน อาคาร 4 ชั้น 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
4.
เก็บใบเสร็จรับเงินจากธนาคารไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ในวันรายงานตัว(ตรวจเอกสารหลักฐาน)
5.
เสร็จสิ้นกระบวนการ การขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา กำหนดการต่อไปให้ติดตามประกาศจากทางมหาวิทยาลัยอีกครั้ง ทาง www.pnru.ac.th
หมายเหตุ หากต้องการตรวจสอบว่าขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาเรียบร้อยแล้วหรือไม่ ให้รอดำเนินการหลังจากชำระเงินแล้วประมาณ 2-3 วันทำการ
(ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์) สถานะจะแจ้งให้ทราบว่า
ขึ้นทะเบียนนักศึกษาเรียบร้อยแล้ว (จะขึ้นแถบสีเขียวท้ายชื่อ-นามสกุล)
คลิกตรววจสอบรายชื่อ
สำหรับผู้ที่ไม่มีรายชื่อในประกาศ ให้ตรวจสอบที่นี่
คลิก
- ผู้ที่ไม่มีรายชื่อในประกาศติดต่องานรับสมัครนักศึกษา โทร.02-5448046 ในเวลาราชการ